เทคนิคจัดโต๊ะทำงานที่บ้าน เปลี่ยนแปลงยังไงให้เจริญ

ความเคร่งเครียดจากการทำงานคือปัญหาหลักของชาวเมือง ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเนื้องาน หรือความเจริญก้าวหน้าในตำแหน่งงาน

แล้วคุณจะเชื่อมั่นได้เช่นไรว่างานของคุณจะเสร็จ พวกเรามีตัวช่วยเกี่ยวกับเรื่องฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นความเชื่อที่บางทีก็อาจจะช่วยทำให้งานของคุณเสร็จก็เป็นไปได้

1.วางคอมพิวเตอร์ เครื่องมืออิเลคทรอนิคไว้ด้านซ้ายมือ

เทคนิคสำหรับในการจัดฮวงจุ้ยเป็นการดึงดูดดวงดีและก็พลังงานในเชิงบวกเข้ามาในสถานที่สำหรับทำงาน แนวทางที่ชี้แนะเป็นให้วางเครื่องใช้ไม้สอยให้ไว้ทางซ้ายมือของคุณ เหตุผลเป็นทางซ้ายเป็นตำแหน่งของมังกรที่จะนำความก้าวหน้าและก็ความกลมเกลียวมาให้ ส่วนทางขวามือเป็นตำแหน่งของเสือขาวที่จะยั่วยวนใจความท้าสำหรับการทำงานมากขึ้น

 

2.ใช้ต้นไม้เพิ่มพลังงานดี ๆ ให้กับโต๊ะทำงาน

ถ้าหากตำแหน่งที่นั่งดำเนินการของคุณอยู่ข้างหลังมุม ให้หาต้นไม้เล็กๆมาวางไว้รอบๆข้างหน้าโต๊ะทำงานของคุณ ซึ่งมันทำให้ท่านดำเนินการก้าวหน้าขึ้น และช่วยเรื่องสุขภาพแล้วก็ความแข็งแกร่งให้กับคุณ แม้กระนั้นไม่ชี้แนะให้ใช้ต้นตะบองเพชร

หรือต้นไม้ที่มีหนาม หรือมีดอกมากเกินความจำเป็น ด้วยเหตุว่ามันบางทีอาจเป็นปัญหามากยิ่งกว่าคือเรื่องของการเกื้อกูล ทั้งไม่สมควรใช้ต้นไม้เลียนแบบเหตุเพราะจะนำพลังลบเข้ามามากยิ่งกว่า

 

3.เปิดเพลงฟังระหว่างทำงานด้วยลบพลังด้านลบ

ขั้นแรกคุณจำเป็นต้องมั่นใจก่อนว่าเสียงดนตรีของคุณจะไม่สร้างความอารมณ์เสียให้กับคนไหน แต่ว่าแต่แต่ละคนก็คสนองตอบต่อเพลงได้ไม่เหมือนกัน

เพราะว่าบางบุคคลบางทีอาจพบว่าเพลงร็อคมีหน้าที่ทำให้ธุรกิจของคุณบรรลุเป้าหมายรวมทั้งเดินหน้าได้อย่างดีเยี่ยม หรืออีกทางหนึ่งการเปิดเพลงจะช่วยทำให้ลูกค้ารู้สึกพอใจ แล้วก็สามารถปิดแนวทางการขายได้อย่างดีเยี่ยม

4.เลี่ยงรอบ ๆ ที่นั่งดำเนินงานที่ประจันหน้ากับเหลี่ยม หรือมุมแหลม

ขั้นแรกเช็กให้มั่นใจว่าที่นั่งดำเนินงานของคุณไม่ต้องพบเจอกับความเป็นเหลี่ยม มุม อย่างเช่นเสาของตึก หรือกำแพงอื่นๆเพราะเหตุว่ามันจะเป็นการเชิญชวนพลังลบเข้ามาข้างในโต๊ะทำงานของคุณ

ซึ่งจะมีผลให้กำเนิดลักษณะของการปวดหัว ไมเกรน เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว สร้างแรงกดดัน หรือทำให้ท่านเป็นทุกข์ แนวทางแก้ไขเป็นให้หาของมากั้นรอบๆที่โต๊ะประจันหน้ากับมุมเหล่านั้นยกตัวอย่างเช่นถ้วยชามใส่เกลือ หรือตะเกียง 

5.วางคริสตัลไว้ด้านขวาของโต๊ะทำงาน

มีผลต่อการลดความตึงเครียด และช่วยป้องกันผู้มีอุบายไม่ดี แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันก็จะช่วยเย้ายวนใจคนที่มีบุญคุณให้เข้ามาช่วยเหลือคุณในประเด็นการดำเนินการ รวมทั้งคุณอย่าลืมชำระล้างคริสตัลอย่างสม่ำเสมอ

 

สนับสนุนโดย   หวยดี

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร