แต่งบ้านมุมไหนช่วยเสริมโชคและพลังให้กับราศีมังกร กุมภ์ มีน

แต่งบ้านมุมไหนช่วยเสริมโชคและพลังให้กับราศีมังกร กุมภ์ มีน

 

– ราศีมังกร Capricorn (14 เดือนมกราคม-12 เดือนกุมภาพันธ์) คุณเป็นอีกหนึ่งราศีธาตุดิน ซึ่งนับเป็นราศีแม่ธาตุ ด้วยเหตุดังกล่าว ฐานรากของบ้านทั้งผอง เป็นส่วนที่สำคัญสำหรับในการรับพลังของคุณ

ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้ว เสาบ้าน ใต้ถุนบ้าน พื้นเมือง ทั้งหมดทั้งปวง เป็นส่วนที่ไม่สมควรละเลย แม้เป็นได้ ให้ตกแต่งด้วยโทนสีแก่ สีดำ สีเทา หรือมีส่วนประกอบในเฉดสีดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว รวมได้ถึงการใช้กระถางดินเผาสำหรับการตกแต่ง จะเป็นสิ่งที่เสริมพลังธาตุดิน ส่งอิทธิพลต่อความมั่งมียืนนาน สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แล้วก็ลดความเคร่งเครียด ลดภาระหน้าที่หนี้ในชีวิต

 

แม้คุณดูแลท้องถิ่นพื้นของห้องให้สะอาดงดงาม มีส่วนโล่งกว้างมากมายเป็นพิเศษ ยังจะมีผลให้มีกฏเกณฑ์ได้รับเงินโตหลายครั้ง พลังจากธาตุที่สมควรจะเบาๆจูนคลื่นให้ชีวิตคุณได้รับข่าวดี จะมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อกูลอีกด้วย

 

– ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กุมภาพันธ์-13 มี.ค.) เหมือนกับราศีธาตุลมอื่น ๆ คุณมีจุดรับพลังสำคัญที่หน้าต่าง ช่องลม ปากทางเข้าของอากาศที่ไหลเวียน แล้วก็สามารถใช้พลังจากสายลมมาเป็นตัวเกื้อหนุนโชคลาภได้

 

แม้กระนั้นมีเทคนิคเบาๆ ราศีของคุณเป็นราศีของสิ่งที่ไม่ปรากฏเป็นรูปร่าง เป็นส่วนที่มืดมัวข้างในรอบๆบ้าน หรือจุดซอกมุมอับต่างๆ

ในส่วนของข้างหลังบานประตู ห้องเก็บของ ใต้บันได และก็จุดใดก็ตามที่แสงไฟส่องเข้าไปได้น้อย เสนอแนะให้หมั่นรักษา คุณอาจไม่จำเป็นที่ต้องติดไฟสว่างจ้าตลอดระยะเวลา แต่ว่าไม่สมควรให้เป็นที่เกลื่อนกลาดสุมขยะ หรือเปล่าได้ใช้งาน แม้กระทั้งห้องเก็บของก็ควรจะหมั่นเอาใจใส่ดูแล จัดของใช้สลับเปลี่ยน พลังงานที่หมุนวนจะมีผลถึงชีวิตคุณได้


การจัดซอกมุมต่างๆให้สะอาดดูดี ไม่มีเหม็นอับหมักหมม จะก่อให้มีจุดหักเหชีวิตได้เรื่อย ๆ เรื่องร้ายจะเปลี่ยนเป็นดี หากแม้ปฏิบัติงานอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังผู้อื่นก็จะได้รับการบรรลุผลรุ่งโรจน์อย่างยิ่ง

 

– ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.) ราศีของคุณเป็นราศีท้ายที่สุด เป็นแหล่งรวมของปลายสายน้ำจักรราศี สิ่งที่จะมอบพลังให้ท่านได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ก็เลยเป็นรอบๆข้างหลังบ้าน ประตูบานท้ายที่สุดของบ้าน หรือแม้กระทั้งส่วนที่เรียกว่า ก้นครัว ก็ได้

ชี้แนะให้ท่านตกแต่งรอบๆข้างหลังบ้านให้ดีเสมอ ใช้สีที่คุณถูกใจได้ทุกๆอย่าง แม้กระนั้นให้ดีจะต้องมีสีสันผ่องใส มีความชื่นเย็นในรอบๆดังที่ได้กล่าวมาแล้ว แล้วก็หลบหลีกอย่าให้มีของแตกของหักในรอบๆ

ถ้าหากคุณสามารถจัดที่พักเพื่อนพ้องคนรู้จักมักคุ้น เป็นรอบ ๆ ข้างหลังบ้าน ร่วมโต๊ะกินอาหารในห้องครัว ก็ยังจะช่วยสนับสนุนมิตรภาพให้ยาวนาน รวมทั้งการตกแต่งพื้นที่ดังที่ได้กล่าวมาแล้วให้เกิดความงดงามสบายตา จะก่อให้คุณดำเนินงานได้ไปถึงเป้าหมายด้วยดี ทำใดก็จะสำเร็จลุล่วง

 

สนับสนุนโดย    คาสิโนเวียดนาม

เรื่องนี้ถูกเขียนใน บ้านและสวน และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร